เล่าเรื่อง เรื่อยเปื่อย

Anyway I still love you

มีคนบางคนถามผมว่า ทำไมผมถึงยอมเธอได้มากขนาดนี้

ผมตอบบางคนเหล่านั้นไปว่า เพราะผมรักเธอ

บางคนถามผมต่ออีกว่า ทำไมถึงรักได้มากมายขนาดนี้

ผมตอบว่า….

ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่รัก ในเมื่อเธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม

แม้เธอจะทำให้ผมน้อยใจ…ผมก็จะปิดหูและปิดตาอีกหนึ่งข้าง แล้วบอกว่าผมรักเธอ

แม้เธอจะทำให้ผมเสียใจ…ผมก็จะปผิดตาและหูสองข้างแล้วบอกว่ารักเธอ

ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไม่รักเธอ

ในเมื่อ…

ผมอยากให้เธอคนนั้นมีความสุข

ผมอยากให้เธอคนนั้นยิ้ม

ผมอยากให้เธอคนนั้นหัวเราะ

อะไรให้ได้ก็ให้ อะไรยอมได้ก็ยอม

ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข

ถ้ามันทำให้เธอยิ้ม

ถ้ามันทำให้เธอหัวเราะ

แค่นี้ ผมก็พอใจ

"Anyway I still love you"

* ที่มาจาก http://multiply.com/gi/lavanon2000:journal:41

One response

  1. nid.....

    อืม…… ใช่

    10/11/2008 ที่ 23:24

ใส่ความเห็น

